Tuesday, April 7, 2009

7 รถในฝันของผม (คันที่ 7)


นี่คือสุดยอดรถมือสองในฝันคันสดท้ายของผมครับ BMW Series 3 รุ่น 318i (1991-2000)คงไม่มีใครเถียงนะครับว่าไม่เท่ สำหรับผมแล้วรถคันนี้เป็นสุดยอดรถในฝันของผมเลยทีเดียวครับเนื่องจากเป็นรถที่ นำเข้าทั้งคัน จึงมีราคาแพงมาก ผู้ใช้นี้ก็ออกแนวรถหรูมีระดับ ภายในหรูกว้างสะดวกสบาย มีวิทยุ, เทป, ล้อแมกซ์, CD, เบรค ABS, AIRBAG คู่ , พวงมาลัยพาวเวอร์, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อก, เบาะหนัง, กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า,ไฟขาว,ภายในตกแต่งลายไม้ เครื่องยนต์ให้กำลังแรง ตามตำราว่าไว้ว่า บีเอ็มแท้ต้องเหลือง หมายถึงรถมือสอง BMW ที่ผ่านการใช้งานมานานสีที่เคลือบเครื่องยนต์อยู่จะค่อยจางไปเหลือให้เห็นสีเคลือบชั้นในที่เป็นสีทองเหลืองอร่ามไปทั้งห้องเครื่อง จึงจะถือว่าเป็นของแท้ จำไว้นะครับว่าบีเอ็มแท้ต้องเหลือง
สำหรับราคาของเจ้ารถมือสองคันนี้ก็อยู่ที่ 350000-400000 บาท ตามสภาพครับผม
สำหรับตำนาน 7 สุดยอดรถมือสองในฝันของผมก็จบลงด้วยประการนี้ครับผม...

1 comment: